Đại diện #CSAVietnam giao lưu cùng các đại diện của Cộng đồng Công nghệ Thông tin (CNTT) Huế


hue-festival-banner-2016

Vừa qua, 30/04/2016, nhân dịp Festival Huế 2016, đại diện #CSAVietnam đã may mắn có dịp được gặp gỡ và giao lưu cùng các đại diện của Cộng đồng Công nghệ Thông tin (CNTT) Huế. Tham dự buổi gặp gỡ và giao lưu có đại diện của Sở Thông Tin – Truyền Thông, đại diện của Sở Kế Hoạch – Đầu Tư, đại diện một số Trường Đại học và Cao đẳng, đại diện của một số doanh nghiệp lớn chuyên về lĩnh vực CNTT trên địa bàn cũng như đại diện của một doanh nghiệp chuyên về đào tạo và phân phối dự án CNTT uy tín trên toàn quốc.

Buổi gặp gỡ và giao lưu diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ và sôi nổi, tại một địa điểm không thể tuyệt vời hơn là một nhà hàng ẩm thực chay nổi tiếng tại Huế, nằm bên cạnh con sông Ngự Hà.

Kết thúc buổi gặp gỡ, mọi người lưu luyến chia tay nhau và hẹn gặp lại trong thời gian sớm nhất để tiếp tục bàn bạc và trao đổi thêm về các chủ đề nóng hổi đã được đưa ra trong buổi giao lưu.

#CSAVietnam vinh dự và cam kết đồng hành cùng Cộng đồng CNTT Huế trong việc phổ cập kiến thức về Điện toán Đám mây và An ninh Thông tin cho Điện toán Đám mây đến Cộng đồng CNTT tại Huế, như tôn chỉ hoạt động của mình.

Tạm biệt Huế, tạm biệt các anh em Cộng đồng CNTT Huế và hẹn gặp lại vào một ngày gần nhất.

Chúc Liên hoan Festival Huế 2016 thành công tốt đẹp!

@PhilipHungCao, CCSP, CCSK
#Key-founder, #CSAVietnam

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.